thegioiceo.com
Online 636 | Đăng nhập
Modern Feng Shui – Ứng dụng phong thủy và cuộc sống hiện đại
09-12-2018  1844
Phong thủy vẫn đang là một điều bí ẩn mà chưa có lời giải chính thức từ giới khoa học, nhưng phải nhìn nhận rằng tác dụng của phong thủy mang lại là rất tốt, nếu sắp xếp theo đúng lời các bậc thầy phong thủy thì gia đình ăn nên làm ra, sức khỏe dồi dào. Vậy nguồn gốc và công dụng thực sự của phong thủy là gì, chúng ta cùng xem những chia sẻ của chuyên gia phong thủy Nam Ngô – Giám đốc Công ty Tư vấn Phong thủy & Thiết kế nội thất – Modern Feng Shui.

Nguồn gốc của Phong thủy

Phong thủy là một bộ môn Khoa học phương Đông xuất hiện từ Trung Quốc cổ đại với ứng dụng chính là khai thác các lực lượng tự nhiên của thiên nhiên để thúc đẩy sự thịnh vượng, hòa hợp, sức sống và sự thay đổi mang tính xây dựng trong cuộc sống của chúng ta.

Phong thủy giúp chúng ta đạt được cuộc sống trọn vẹn bởi lợi ích từ các nguồn năng lượng của môi trường sống xung quanh của chúng ta. Sự gia tăng về công nhận trong thế giới phương Tây cũng như lợi ích của việc ứng dụng nghệ thuật này đã được kiểm chứng và không còn bị thách thức, hoài nghi nữa.

Phong thủy Cổ điển chính tông là một hình thức của khoa học siêu hình mà hầu như có thể được giải thích đầy đủ bằng logic và nguyên tắc cơ bản. Lối sống hiện đại đã bóp méo sự tồn tại sự bình yên của chúng ta thành một trong những sự hỗn loạn và khắc nghiệt. Phong thủy thông qua các nguyên tắc của sự cân bằng (Âm và Dương) để sửa chữa, khắc phục những sai sót. Con người có nhiều thế kỷ đã sống gắn bó với dòng chảy của tự nhiên & Phong thủy dựa vào những điều này.

Không thể phủ nhận, một số khía cạnh của cuộc sống của chúng ta dường như được kiểm soát, tác động bởi các lực lượng bên ngoài, không hoàn toàn dễ hiểu đối với người không chuyên. Lực hấp dẫn của trái đất, điện từ trường, ảnh hưởng của hướng và chòm sao xung quanh của nó với tất cả các nơi, hay một số hình thức nhấn mạnh vào hành động của chính chúng ta. Phong thủy cho phép chúng ta hiểu được những khía cạnh của môi trường sống của chúng ta và cho phép chúng ta khai thác hoặc điều chỉnh vào chu kỳ có lợi tự nhiên của chúng ta hoặc vào các vị trí, do đó cho phép chúng ta được trong điều chỉnh để tương thích với môi trường của chúng ta chứ không phải là chống lại nó. Bằng cách làm như vậy, chúng ta có thể thực hiện tốt hơn, nhìn thấy và nắm bắt cơ hội khi chúng phát sinh, và tối ưu các chức năng trong tất cả các khía cạnh của cuộc sống của chúng ta.

Phong thủy, ban đầu được gọi là ‘Kạn Yu “, nghĩa là sống hài hòa với thiên nhiên. Bằng cách sống hài hòa, chúng ta có thể khai thác các nguồn năng lượng có lợi (được gọi là “Qi”) giúp làm cho cuộc sống của chúng ta tốt hơn.

Chuyên gia Phong thủy Nam Ngô – Ứng dụng Khoa học Phong thủy đẳng cấp quốc tế

Hiện nay với sự quan tâm đang gia tăng bùng nổ dành cho phong thủy, chắc chắn nhiều người sẽ dễ dàng bị nhầm lẫn hoặc bị lừa dối bởi các nguyên tắc phức tạp và nhiều trường phái của phong thủy. Thế giới ngày nay có rất nhiều người tự xưng là bậc thầy phong thủy nhưng không có được nguồn tham chiếu thực sự. Trong môi trường này, việc tìm kiếm một đại sư phong thủy đích thực hay chuyên gia phong thủy thực sự có thể cung cấp các hình thức, kiến thức truyền thống và xác thực của phong thủy Trung Quốc cổ đại có thể chứng minh là cực kỳ khó khăn cho các người dân bình thường. Nó đã được cho biết rằng công nghệ của một nền văn hóa tiên tiến sẽ được xem như là phép thuật của một nền văn minh ít công nghệ tiên tiến. Phong thủy đã không may phải chịu số phận tương tự. Việc thực hành và dạy lộn xộn trong suy nghĩ của mê tín dị đoan và văn hóa dân gian đã làm móp méo nhiều sự thật về phong thủy làm cho nó trở nên quá huyền bí, ma thuật,… Bởi những người giảng viên, những người hành nghề phong thủy không có kiến thức chuyên môn vững vàng và không có năng lực thực sự.

Nhưng khi đến với Modern Feng Shui mọi người sẽ được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia Nam Ngô. Anh hiện là chuyên gia tư vấn chính của công ty. Với nhiều năm nghiên cứu và thực hành từ những kiến thức nền tảng anh học được từ những cuốn sách phong thủy viết bằng tiếng Việt lẫn bằng tiếng Anh & một số thầy phong thủy ở Việt Nam đến những nguyên lý, bí kiếp nâng cao và kinh nghiệm anh học được của những Đại sư Phong thủy (Grand Master) hàng đầu đã được thế giới công nhận.

Anh đã được truyền dạy trực tiếp bởi bậc thầy phong thủy Lillian Too – Malaysia & bậc thầy phong thủy Raymond Lo – Hong Kong, là 2 trong số 5 bậc thầy phong thủy hàng đầu thế giới hiện nay được công nhận danh hiệu Grand Master bởi Tổ chức Phong thủy Quốc tế (IFSA), với rất nhiều phương pháp ứng dụng trong phong thủy của 2 trường phái lớn nhất của phong thủy chính tông San Ke & San Yuen.

Ngoài ra anh còn được thừa hưởng thêm kiến thức & kinh nghiệm ở trường phái Bát Trạch (Ba Zhai) của một trong những người thành công & nổi tiếng nhất ở trường phái này là Cố Đại sư Yap Cheng Hai. Đồng thời anh cũng được thừa hưởng kiến thức chính tông & bí kiếp của trường phái Huyền không của một trong những người thành công & nổi tiếng nhất ở trường phái này là cố đại sư V.Hong Choonthông qua đại sư Lillian Too.

Bên cạnh đó anh còn nắm giữ những bí kiếp về Huyền không Phi Tinh cao cấp & Huyền không Đại Quái với những trường hợp các bất động sản thực tế đã được thầy Francis Leyau và sư phụ của mình ghi chép lại trong quá trình hành nghề thông qua một học viên của thầy Leyau… Bên cạnh đó anh cũng đã nghiên cứu thêm khía cạnh về khí, điện từ trường thông qua bộ môn Cảm Xạ Học của nhà cảm xạ học nổi tiếng và là người khai sinh ra bộ môn cảm xạ học ở Việt Nam – Doctor. Dư Quang Châu

Với sự đam mê, nhiệt huyết của mình với lĩnh vực phong thủy cùng với những nền tảng kiến thức & kinh nghiệm anh đã học được từ nền phong thủy chính thống. Chuyên gia Nam Ngô sẽ giúp cho tất cả các khách hàng của mình ứng dụng được những kiến thức & kinh nghiệm của những Grand Master hàng đầu thế giới trong cuộc sống hiện đại ngày nay cho các bất động sản, công ty, dự án kinh doanh,… của khách hàng để đạt được những điều họ mong muốn.


Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus