thegioiceo.com
Online 114 | Đăng nhập
Kể lại chuyện xấu dịp tết
23-09-2018  764
Câu chuyện dưới đây sẽ giúp bạn thư giãn và vui vẻ hơn. Hãy chia sẻ, like bài viết để lan tỏa niềm vui đến cho những người khác nữa nhé!

1. Tui giả bộ nói không cần lì xì, kết quả là dì tôi cất tiền vào thật… còn khen tôi hiểu biết nữa chứ!

2. Đêm 30 đến nhà bạn gái chơi, tưởng nhà cô ấy không có ai, hứng lên chơi trò “bẹp bẹp bẹp” trong phòng khách, lúc lên đỉnh còn bắt cô ấy gọi “cha ơi cha”… hét xong thấy bố cô ấy mắt kèm nhèm từ phòng ngủ bước ra, hỏi một câu, gọi tao làm gì? Cảm giác là năm nay chắc không sống nổi…

3. Phát hiện bạn trai của chị họ lại là người yêu cũ của mình…

4. Ăn bữa tối đoàn viên đêm giao thừa xong, chúng tôi cùng chơi đánh bài. Đang đánh giữa chừng tôi không nhịn nổi, đánh một cái rắm rõ to, thiệt là ngại ngùng quá!!! Cũng may là không ai nói gì, để cứu vãn không khí, tôi quay sang cô em: “Đến lượt em rồi…” Kết quả là cô em thần thánh của tôi lắp bắp: “Em không đánh rắm nổi…”

5. Lần đầu đến nhà họ hàng chơi, có cô bé chừng 7,8 tuổi gì đó, trông rất dễ thương. Tui lại gần xoa đầu cô bé, khen: Em gái dễ thương quá chừng. Mẹ tôi đứng cạnh lạnh lùng nói: Nó là cô của mày đó!!!

6. Sáng nay cháu gái nhỏ của tui tới chơi, câu đầu tiên tui hỏi là: “Thi cử thế nào rồi?” Tôi quyết tâm truyền hết nỗi đau khổ cho từng thế hệ sau mà. Cháu tui trả lời: “Cháu và bạn trai đều thi không tốt lắm, còn chú và bạn gái thì sao?” Bạn gái đâu!!!

7. Tết này đón bà nội về nhà ăn Tết, bà cứ cằn nhằn tôi phải kiếm bạn gái để kết hôn đi chứ, mấy đứa xx nào đó bằng tuổi mày đã có hết rồi, năm nay nhất định phải tìm cho ra đối tượng mang về nhà đấy! Tôi đang định tiếp lời thì mẹ tôi xen vào: “Nam nữ gì đều được”…

8. Ra ATM rút tiền, phía trước có 3 người đang cười nói, tôi nhìn kỹ thấy có 1 thằng bạn ngồi cùng bạn hồi trung học, mấy năm rồi không gặp nên bước lên vỗ vai cậu ta nói: Đứng im, cướp đây! Cậu ta giật bắn mình, giơ hai tay lên trời hết cả, tiền rơi đầy đất, hai người bạn đi cùng cũng ngu mặt ra. Cậu ta hơi quay lại nhìn tôi, mẹ nó, nhận lầm người rồi. Không khí đứng hình cỡ chục giây, tôi ho khan một tiếng: Xin lỗi nhé, nhầm người!!!

9. Nhận được lì xì, ngại mở trước mặt người ta nên chạy vào wc mở, chả hiểu bị chạm mạch gì mà bao rỗng thì nhét túi, còn tiền thì vứt vào sọt rác :((

10. Chính là sáng nay! Đúng thế! Sáng sớm mùng Một tết! Mẹ tôi làm sủi cảo cho tôi ăn, mới mang ra tôi đã thèm quá, gắp một miếng ăn ngay, kết quả là bị phỏng miệng. Vốn định hét “ối mẹ ơi phỏng chết con rồi”, cuối cùng lại hét lên với mẹ tôi “ối đờ mờ phỏng chết mẹ rồi”!!!

11. Người yêu hiện nay của bạn trai cũ của tôi đang mang thai, đúng thế, ngay sáng mùng Một, bảo tôi đưa cô ta đi phá thai sau đó tôi nói với bác sĩ là khỏi cần chích thuốc tê cho cô ta, kakaka… Thật là!!!




Bạn hãy click thích trang này trên facebook để cập nhật nhanh thông tin về những bài viết hay và hữu ích.

Thế giới CEO © 2024 PMV Corp, Tel:028.37156156, Tòa Nhà SBI, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM, Việt Nam

Liên kết: Xem quảng cáo | Data Center | Mua Tên Miền | Mua Hosting | Xem Bản Đồ | Lịch khai giảng | TourBalo | Thế giới CEO | Ẩm Thực VIP | Vào học | Ảnh Plus